Wednesday 24 April 2019

6 TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA TIẾT LỢN


Related image


6 TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA TIẾT LỢN


Tiết lợn tuy là loại thực phẩm rẻ tiền nhưng lại cực kì bổ dưỡng, nó chứa một lượng protein cực kì lớn, lớn gấp 4 lần so với thịt lợn, gấp 5 lần so với trứng gà, thậm chí còn cao hơn cả protein có trong thịt bò và thịt gà. Nhưng bạn sẽ còn bất ngờ hơn nữa với 6 công dụng dưới đây của loại thực phẩm này đấy.

6 tác dụng tuyệt vời từ tiết lợn:

1. Tác dụng hỗ trợ giảm béo: Bạn không ngờ tới phải không? nhưng đây là sự thật đấy, trong tiết lợn có chứa rất nhiều chất sắt giúp ngăn ngừa thiếu máu cho nhưungx người giảm cân trong khi giá thành của loại thực phẩm này lại cực kì rẻ.

2.Tác dụng phòng bệnh: Bởi tiết lợn chứa nhiều chất sắt nên nó được xem là nguồn bổ sung sắt tự nhiên và trực tiếp giúp phòng ngừa các bệnh thiếu sắt trong máu, các bệnh về tim mạch, tắc mạch ở người cao tuổi, trẻ nhỏ và phụ nữ có thai.

3. Chống ung thư: Dưới sự nghiên cứu, y học cho thấy tiết lợn có chứa các nguyên tố vi lượng giúp phòng ngựa sự sinh sản bệnh ung thư ác tính. Thậm chí, nó còn sở hữu một loại hormone có tên là wound giúp tiêu diệt các tế bào cần loại bỏ, khôi phục các tế bào bị tổn thương và hồi phục chức năng của chúng một cách bình thường.

4. Chống lão hóa: Lão hóa là nỗi lo không của riêng ai, vì a cũng sẽ gặp phải, nhưng bạn có thể phòng ngừa bệnh lãi hóa, đãng trí bằng cách ăn điều độ các món ăn chế biến từ loại thực phẩm này.

5. Giúp cầm máu: Ngoài chất sắt và protein thì tiết lợn còn chứa vitamin K có chức năng thúc đẩy máu đông hiệu quả trong những trường hợp cần thiết.

6.Tiết lợn còn rất hiệu quả trong việc nuôi dưỡng, nâng cao các loại nguyên tố vi lượng khác của cơ thể nhằm giúp điều trị tốt hơn các bệnh suy dinh dưỡng, thân và tim mạch…

Image result for CÔNG DỤNG CỦA TIỀT HEO