Sunday 3 July 2016

7 KIỂU TÓC XOĂN GIÚP BẠN TRẺ MÃI




7 KIỂU TÓC XOĂN GIÚP BẠN TRẺ MÃI


Bạn hãy quên đi quan niệm tóc xoăn khiến bạn trông bị già đi bởi có rất nhiều những kiểu tóc xoăn sẽ khiến bạn trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật của bạn.
Dưới đây 7 kiểu tóc xoăn giúp chị em phụ nữ tự tin hơn:

1.Tóc xoăn dài lọn đều

7-kieu-toc-xoan-giup-ban-gian-den-chuc-tuoi1
Tóc xoăn dài lọn đều rất lý tưởng cho chị em có chất tóc bông, xoăn lọn đều hơi chặt. Kiểu tóc được cắt tỉa thành những lớp dài, phần tóc gần xương hàm được cắt thành lớp xinee ngắn giúp tạo kiểu chải lệch ở phía trước. Kiểu tóc này giúp bạn trẻ trung, xinh đẹp, quyến rũ và nữ tính.

2.Tóc xoăn mái vén

7-kieu-toc-xoan-giup-ban-gian-den-chuc-tuoi2
Đây là kiểu tóc xoăn có lọn to nhẹ nhàng, có lớp cắt mỏng dọc theo phần đuôi tóc và phần mái vén lại và để lại điểm rơi ở giữa lông mày.
Kiểu tóc này phù hợp với nhiều gương mặt và đặc biệt phù hợp với tóc xoăn nhẹ, chất tóc mềm, khỏe.

3.Tóc lob xoăn

7-kieu-toc-xoan-giup-ban-gian-den-chuc-tuoi3
Tóc lob xoăn là những lớp cắt dài có thể làm thon gọn lại gương mặt tròn. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý là không nên để phần tóc phía sau lung tung, lộn xộn mà bạn nên dùng gel giữ nếp để kiểm soát những sợi tóc không vào nếp, lòa xòa.

4.Tóc xoăn lọn ngang vai

7-kieu-toc-xoan-giup-ban-gian-den-chuc-tuoi4
Tóc xoăn lọn ngang vai giúp bạn có được mái tóc ôm mặt nhẹ nhàng. Tóc không quá cằm hoặc xương đòn giúp lọn xoăn vẫn có đủ độ rủ khi xõa. Khi làm kiểu tóc này, bạn cần lưu ý để có được độ phồng và sóng tóc, bạn phải lấy khăn khô lau tóc sau khi gội và dùng kem dưỡng tóc loại loãng thoa lên tóc ướt, nó sẽ giúp kiểm soát các lọn tóc xoăn tốt hơn.

5.Sóng tóc xoăn nhẹ dài

7-kieu-toc-xoan-giup-ban-gian-den-chuc-tuoi5
Những lọn tóc của nữ diễn viên không chỉ mượt mà mà còn bồng bềnh, đầy sức sống, sinh động. Với tóc khỏe, xoăn sóng, bạn có thể làm thẳng ở ngọn tóc và tạo kiểu xoăn ở đuôi. Để tóc không bị xù rối vào giữa ngày, bạn hãy dùng xả khô thoa lên tóc ướt.

6.Tóc xoăn bờm xờm

7-kieu-toc-xoan-giup-ban-gian-den-chuc-tuoi7
Tóc xoăn bờm xờm hợp nhất với những chị em có chất tóc xoăn tự nhiên. Kiểu tóc bờm xờm tầng tầng lớp lớp với phần ngọn tóc đầy đặn còn phần chân mỏng hơn. Với tóc làm xoăn kiểu này, bạn cần sử dụng huyết thanh dưỡng tóc bôi lên khi tóc còn ướt và để khô tự nhiên.

7.Tóc xoăn pixie

7-kieu-toc-xoan-giup-ban-gian-den-chuc-tuoi6

Những  mái tóc tém cá tính vẫn có thể làm xoăn, tạo kiểu xoăn rất ấn tượng. Kiểu tóc pixie hơi bụi một chút, với phần tóc trên đỉnh dài hơn để khoe được kết cấu cân đối và mạnh mẽ của kiểu tóc. Kiểu tóc xoăn ngắn này trẻ trung và nó phù hợp với hầu hết mọi gương mặt.