Thursday 5 November 2015

NHỮNG CÁCH CHỐNG RỤNG TÓC THẬT HIỆU QUẢ




NHỮNG CÁCH CHỐNG RỤNG TÓC THẬT HIỆU QUẢ 


Bạn có thể dễ dàng tìm những nguyên liệu giúp ngăn rụng tóc này ở chợ hay siêu thị ...

Rau dền





Nếu gặp chứng tóc rụng, cách cực hiệu quả đó chính là dùng nước ép rau dền đắp lên da đầu bằng khăn vải hoặc tăm bông. Cách thực hiện này giúp cho tóc mọc nhanh và bạn sẽ không còn sợ việc tóc thưa nữa.

Dầu dừa






Mát xa tóc bằng dầu dừa thật kĩ rổi xả sạch với nước, trong dừa có chứa một lượng lớn các dưỡng chất chất cần thiết để nuôi dưỡng mái tóc. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng viên nén vitamin E thay thế cho dầu dừa cũng đem lại hiệu quả tương tự.

Nước ép gừng, tỏi, hành tây






Nghe có vẻ khó tin nhưng nước ép từ tỏi hành tây hoặc nước gừng có tác dụng giảm rụng tóc một cách đáng kể. Hãy bôi một trong số những loại nước ép này lên da đầu, ủ một đêm và gội vào buổi sáng bằng nước sạch hôm sau. Đảm bảo là tóc bạn sẽ mọc dày lên rất nhanh chóng mặc dù quá trình thực hiện đòi hỏi sự kiên nhẫn chịu đựng mùi của hành tỏi khá nồng.

Trà xanh






Một nguyên liệu giúp giảm rụng tóc cực kì dễ tìm chính là trà xanh. Hãy pha từ hai đến ba túi trà xanh vào nước ấm, để nguội rồi bôi lên mái tóc. Ủ tóc khoảng một tiếng trước khi xả lại với nước sạch. Để trà xanh phát huy tác dụng trong việc ngăn rụng tóc, bạn nên sử dụng liên tục trong vòng 7 đến hơn 10 ngày.

Nha đam và mật ong






Nếu bạn muốn lấy lại mái tóc của mình và giảm rụng tóc, bạn nên "cầu cứu" hỗn hợp thần kì giữa nha đam (lô hội) và mật ong. Hãy lấy 2 phần ruột bên trong của 2 lá nha đam rồi xay nhuyễn cùng 3 muỗng cafe mật ong. Sau đó đem hỗn hợp này bôi lên tóc, da đầu rồi mát-xa nhẹ. Ủ tóc từ 20 đến 30 phút rồi gội lại bằng nước và dầu gội thông thường. Nếu siêng năng áp dụng phương pháp này, bạn sẽ cảm nhận được sự hiệu quả kì diệu của nó.