Friday 20 November 2015

"VỠ TIM" GIỌNG HÁT CỦA CẬU BÉ 4 TUỔI NGƯỜI TÂY BAN NHA





Amazing 4 Years Old Sings "I WILL ALWAYS LOVE YOU" / 4:34


"VỠ TIM" GIỌNG HÁT C
       CẬU BÉ 4 TUỔI  NGƯỜI TÂY BAN NHA


Giọng hát tuyệt đẹp và lối trình diễn cảm xúc của cậu bé xinh xắn người Tây Ban Nha 4 Tuổi , tại phòng Thu Âm khi hát ca khúc :

"I will always love you"

 Khiến mọi người đều trầm trồ khen ngợi ...



Mới đây, trên khắp các trang mạng xã hội truyền tay nhau đoạn clip chia sẻ về một cậu Bé khoảng 4 tuổi đang thu âm ca khúc "Will always love you của Diva quá cố Whistney Houston với đề tựa: Amazing voice! This kid .... amazing (tạm dịch: Giọng hát tuyệt vời, đây là một cậu bé... thật tuyệt).
Ngay khi đoạn clip tung lên lần đầu tiên vào hôm 15.7 trên trang facebook, nó đã nhận được gần 150.000 lượt yêu thích và gần 900.000 lượt chia sẻ đi khắp nơi trên thế giới.


Với giọng hát trong vắt, cao ngất cùng phong cách biểu diễn trong phòng thu rất nhập tâm, cậu bé xinh xắn còn khiến người nghe như bị "đốn tim" khi diện chiếc áo sơ mi xanh ngọc kết hợp cùng chiếc caravat màu đỏ sọc dễ thương.
Cậu Bé này không rõ họ tên và đoạn clip được tung ra từ cộng đồng mạng quốc tế. Và dựa trên các bình luận thì cậu bé đáng yêu này là người Tây Ban Nha và mới có 4 Tuổi ! 
Rất nhiều người yêu thích cậu nhóc đã không kiềm được sự phấn khích, tất cả gần như phải thốt lên: 

"Thật tuyệt vời", hay
 "Một giọng hát thiên phú"
 Thậm chí có người còn viết: "Một chú búp bê bé nhỏ với một giọng hát đẹp đến mức vượt trên tất cả mọi thứ chuẩn mực.
" Hoặc: "Con có một chất giọng ngọt ngào nhất, con sẽ thành công và đừng nên lãng phí món quà tuyệt vời mà Chúa đã ban tặng nhé!".