Thursday 5 November 2015

TRỊ DỨT MỤN RỘP SINH DỤC Ở MÔI



TRỊ DỨT MỤN RỘP SINH DỤC Ở MÔI


Herpes (mụn rộp sinh dục) là căn bệnh do loại virut cùng tên gây ra. Rất nhiều người thường nghĩ herpes chỉ gặp ở bộ phận sinh dục, nhưng trên thực tế, virut này còn “tấn công” môi, ngón tay và các bộ phận khác trên cơ thể.

Herpe môi hay còn được biết với tên gọi thông thường khác là mụn rộp môi. Biểu hiện thường thấy là mụn nước hoặc các đám phòng rộp nhỏ màu đỏ trên môi và xung quanh miệng.
Mụn rộp môi là căn bệnh lành tính, có thể gặp ở cả người lớn và trẻ em. Mặc dù không ảnh hưởng lớn tới sức khỏe và tính mạng nhưng khiến người bệnh khó chịu, tự ti trong giao tiếp và gây mất thẩm mỹ.


Mụn rộp ở môi gây mất thẩm mỹ.

Nếu bạn đang mắc căn bệnh này, xin đừng quá lo lắng, Mogo Khuyên xin giới thiệu với bạn một phương pháp chữa bệnh herpes môi tại nhà, không tốn kém nhưng rất hiệu quả, chỉ với một loại gia vị duy nhất là tỏi. Kiêng trì thực hiện, triệu chứng mụn rộp sẽ nhanh chóng suy giảm.

Nguyên liệu
Chuẩn bị vài củ tỏi.

Thực hiện
Chỉ cần lấy 1 tép tỏi nhỏ bóc vỏ, rửa sạch, đập dập và đắp lên vị trí bị mụn rộp herpes tấn công.
Giữ nguyên trong thời gian 10 phút, sau đó, rửa sạch bằng nước ấm.
Lặp lại tương tự thao tác trên 5 lần. Tin chắc rằng, triệu chứng của herpes sẽ biến mất trong vòng 12 giờ.
Những trường hợp, vị trí mụn rộp lớn và nhiều ở trên môi, hãy thực hiện thêm 1 ngày để tỏi phát huy toàn bộ công dụng nhé.

Tỏi trị dứt herpes môi một cách "thần kỳ" không cần đến kháng sinh.

Tại sao tỏi lại làm được điều này?
Để “đánh bay” được mụn rộp trên môi nhờ tỏi là bởi vì trong loại gia vị này có vô số các khoáng chất như sắt, phốt pho, lưu huỳnh và canxi. Tỏi còn chứa tinh dầu allicin hoạt động tương tự như một loại kháng sinh tự nhiên.
Ngoài ra, loại gia vị thông dụng trong nhà bếp này còn được biết đến trong hỗ trợ điều trị các căn bệnh như cao huyết áp, ho mãn tính, tiểu dường, đau đầu, hen suyễn, thấp khớp, xơ vữa động mạch, viêm phế quản, thải độc trong ruột, tăng cường lưu thông máu và ngăn ngừa ung thư.

Hãy bổ sung tỏi trong thực đơn dinh dưỡng hằng ngày.

Do đó, ngoài chữa bệnh herpes, hãy bổ sung thêm 2 tép tỏi trong thực đơn dinh dưỡng hằng ngày của mình nhé.
Trên đây là gợi ý đơn giản dành cho những ai đang bị virut herpes “hành hạ” ở miệng. Phương pháp này sẽ phát huy công dụng tuyệt vời nếu bạn áp dụng ngay lập tức khi vừa mới phát bệnh.


Chúc bạn sống vui khỏe.