Sunday 9 October 2016

THẦN ĐỒNG TOÁN HỌC - JENNIFER TRAN NGUYEN - 10 TUỔI Ở ADELAIDE, AUSTRALIA




Jennifer Tran Nguyen giải bài toán ... /31:11

Thần Đồng Jennifer Tran Nguyen 9 tuổi , đã giải 1 bài toán gây tranh cải trên cả báo mạng và báo viết trong thời gian qua trên thế giới.




Thần đồng Jennifer Tran Nguyen /4:42

Feb 3, 2015
Bé Jennifer Tran Nguyen chỉ 9 tuổi, thần đồng về Toán Học Kumon nổi tiếng thế giới, Bé có thể đọc được 3 ngôn ngữ trong đó có tiếng Nhật, Bé đã làm hãnh diện cho Công Đồng người Việt tại Úc Châu (Adelaide) nói riêng và người Việt trên Thế Giới nói chung. Bé đã cộng tác với Cộng Đồng trong những buổi diễn thuyết của Linh Mục Thông và anh Luật Sư Trịnh Hội ...


Sep 11, 2015 - SBS
Trò chuyện với Jennifer Trần Nguyễn năm nay mới 10 tuổi ở Adelaide, nhưng em đã hoàn thành chương trình Toán Kumon tương đương trình độ học sinh lớp 12, thích ca hát, đọc sách và làm việc từ thiện.

Năm 8 tuổi, Jennifer đã hoàn thành chương trình toán lớp 12 và đài truyền hình số 7 có chương trình giới thiệu về em khi đó.
Ở trường tiểu học thì thầy cô quyết định cho em học vượt 1 lớp, thay vì lớp 4 thì em đang học lớp 5.

Mới thứ Bảy tuần trước ngày 5/9/15, cha mẹ giúp Jennifer tổ chức đêm nhạc "Thiên Sứ Tình Thương" Cô Bé trình bày 15 ca khúc bằng nhiều ngôn ngữ ... được 11.000 đô la Úc, gây quỹ cho 2 bệnh viện The Queen Elizabeth Hospital và Women's và Children's Hospital ở Adelaide ở Nam Úc.

Ước mơ của Cô Bé Jennifer là được làm Bác Sĩ về não.